Mặt trăng Thiên Bình

*Lưu ý. Đây là Cung Mặt Trăng dựa vào chiêm tinh Ấn Độ, nên tất cả hành tinh và toạ độ đều bị lùi về 23 độ so với lịch của Phương Tây. Vì thế 90% cung Mặt Trăng phương Tây của bạn sẽ bị lùi về 1 cung. * Để biết chiêm tinh Ấn Độ là gì, vào đây.*

Sức mạnh: Tích Cực

Chủ quản: Kim Tinh

Quan hệ: Không bạn không thù

Ý nghĩa Mặt Trăng trong Vedic

minh hoạ mặt-trăng

Mặt trăng trong Vedic đóng vai trò sau:

  • Người mẹ, nữ hoàng & tất cả những hình ảnh và hình tượng mang tính nâng đỡ, nuôi dưỡng người khác.
  • Tình cảm, sự nhạy cảm và cách bạn phản ứng với cảm xúc hay còn gọi là tâm trí, trí tưởng tượng & trực giác (giác quan thứ 6).
  • Sự bình yên tâm hồn & tài sản hoặc sự trù phú sinh nở màu mỡ khiến con người thoải mái.
  • Mặt trăng đóng vai trò 80%  trong Vedic diễn tả cá tính: Trong quan điểm của Ấn Độ, tin rằng bản tính con người đi từ tâm trí. Tỉ như nếu một người có ý định muốn đánh ai đó, thì đó không phải là cá tính, mà là do tâm trí dẫn dắt để người đó làm hành động đó.
    • Do Mặt Trăng luôn biến động, giống câu: “Tâm trí của chúng ta như là một con khỉ, lúc nào cũng bay nhảy”, dẫn tới tình cảm và tâm trí của chúng ta lúc nào cũng thay đổi nhanh chóng tuỳ theo hoàn cảnh. Vì thế, nó đại diện cho cá tính của lá số cũng thay đổi theo thời gian và môi trường nó hiện tại ở.
  • Đại diện cho kĩ năng mà người đó mang tới hiện tại từ kiếp trước:  Một nghĩa khác của Mặt trăng là miêu tả môi trường và ngoại cảnh mà người này gặp phải. Thông qua môi trường đó, họ đã bộc lộ những kĩ năng nào để đối phó với môi trường đó cho phù hợp. Vì vậy, Mặt trăng còn chỉ cho 1 người biết họ đang mang bao nhiêu kĩ năng, kí ức mà họ tiếp nhận được gì từ nhiều kiếp trước tới kiếp này.

Ý nghĩa Thiên Bình trong Vedic

Thiên Bình là cung đồng chủ quản – Kim Tinh cùng với Kim Ngưu. Chỉ khác trong chiêm tinh Ấn Độ sẽ chia ra 1 cung là chủ quản chính, và 1 cung chủ quản phụ. Người ta gọi chủ quản chính là Moolatrikona tức nguyên quản. Còn chủ quản phụ sẽ là đồng quản. Khác nhau chỗ nào sau này mình sẽ giải thích riêng 1 bài.

Vì là nguyên quản (Moolatrikona) nên Thiên Bình thực sự mang đúng ý nghĩa của Kim Tinh trong Ấn Giáo, tức là tập trung vào kĩ năng kết nối, xây dựng và duy trì các mối quan hệ giữa người và người. Tuy nhiên, vì Thiên Bình vẫn chủ quản bởi Kim Tinh, hành tinh của sắc đẹp, nghệ thuật, tình yêu, tận hưởng niềm vui từ 5 giác quan nên Thiên Bình cũng rất thích các khoái cảm như khoái cảm từ đồ ăn chẳng hạn.

Nói như thế không có nghĩa Thiên Bình là cung lãng mạn chỉ biết yêu đương. Thiên Bình đại diện cho cán cân công lý. Nó đề cao sự bình đẳng và tinh thần nghĩa hiệp. Cho nên, điểm thường thấy ở cung này là luôn thích “cân” đo đong đếm làm sao cân bằng mọi vấn đề trong cuộc sống. Trong tình yêu, có thể vì quá quan tâm tới sự cân bằng, nên nó sẽ không xem trọng bên nào nặng hơn bên nào cả.

Khác với cung Xử Nữ hay tạo áp lực, thì cung Thiên Bình thích thong thả. Do đó, nó hay bị hiểu lầm là cung lười biếng. Chẳng qua nó có tài luồn lách để làm ít mà hưởng nhiều như thương gia, buôn bán.

Ý nghĩa Mặt trăng Thiên Bình trong Vedic

Mối quan hệ giữa Mặt trăng và Kim Tinh giống như 2 người cùng phe vậy. Sự yêu thích của Chandra và Shukracharya đối với thần Shiva cũng giống như hai người ở 2 tiền tuyến khác nhau cũng phải luôn đồng thuận với nhau mà không cần biết đối phương thế nào.

  • Nói không ngoa Mặt trăng Thiên Bình trong Vedic đặc biệt có mối liên kết rất sâu nặng với thần Shiva và những lúc mặt trăng càng khuyết, đó là lúc trực giác của họ nhạy bén dù Mặt trăng của bạn trên lá số là trăng non, trăng mới hay trăng tròn.

  • Đây là 1 kiến thức mà mình mới phát hiện gần đây và khá thú vị khi rất nhiều bạn có vị trí này hay có nhiều biểu hiện giống Shiva trong vô thức hoặc có ý thức. Chẳng hạn, bắt đầu thích sống về đêm hơn ban ngày, thích tìm hiểu về yoga hoặc các môn siêu hình, thích ăn mặc xuề xòa như ăn mày, đi chân đất hoặc lang thang chỗ này chỗ kia, và những ngày trăng khuyết họ lại nhạy cảm hơn với tâm sinh lý của bản thân cũng như với người đối diện. Khác với những hành tinh ở Thiên Bình có thể tậu những đồ vật liên quan tới Shiva loka, Mặt trăng Thiên Bình có thể không mạnh tới mức khiến họ tậu những vật phẩm này nhưng họ dễ dàng tiếp cận được mặt tối của Mặt trăng rõ nét hơn nhiều, bởi thần Shiva là thần Hủy Diệt, bóng đêm và phân hủy.
  • Đây cũng là vị trí khiến họ kết nối với các tôn giáo thuộc về Trung Đông Lưỡng Hà dễ dàng hơn những nhánh tôn giáo khác nếu họ có những vị trí khác phù hợp và bổ trợ và họ muốn tìm hiểu.

Điểm đầu tiên ở vị trí này nếu đứng 1 mình mà mình thấy rõ ràng nhất là tầm 33-36 tuổi,những người này hay có sự chuyển biến nào đó liên quan tới công việc mà họ phải đi du lịch khỏi quê hương của họ. Ví dụ, họ đổi công việc hoặc đổi ngành mà họ có cơ hội định cư/ thuê nhà ở tỉnh khác. Mà cơ hội này thường sẽ tới bất chợt không báo trước, thông qua một ai đó giới thiệu cho.

Những người này bắt buộc phải đi du lịch (mà họ cũng thích nữa). Dễ thấy nhất là sau năm 31, những người này càng có xu hướng đi lại, di chuyển trên đường nhiều hơn. Chẳng hạn, họ bắt đầu chạy bộ tập thể thao, luôn di chuyển từ nơi này nơi kia, hay đi chơi, chuyển nhà, đổi công việc hoặc thậm chí xách ba lô đi phượt. Mặc dù hiện nay, do thế hệ càng rộng mở, mình còn thấy những người này đã bắt đầu thích đi phượt sau tuổi 24 rồi. Tuy nhiên phải từ độ tuổi 26-36, chúng ta sẽ biết liệu họ có giữ vững thói quen này lâu dài hay không, hay chỉ là những nhất thời của tuổi trẻ vì vị trí quá cảnh. Nhưng luôn luôn, sau 33 tuổi, những người này có xu hướng di chuyển chỗ ở hoặc đi làm ở tỉnh khác/đất nước khác.

Mặt trăng Thiên Bình có nhân quả với người bạn đời và hôn nhân của họ. Chắc chắn rồi. Nếu họ độc thân thì sau năm 31 họ có thể gặp một ai đó khiến họ thay đổi cuộc đời theo nghĩa lãng mạn hoặc bất cứ mối quan hệ nào mà họ định danh như gặp thầy cô, bạn tri kỉ,v…v và thay đổi cuộc đời họ hoàn toàn sau đó. Còn nếu đã kết hôn thì trường hợp sẽ hơi khác

  • Rất nhiều người ở vị trí này mình nghiên cứu kì lạ thay, sẽ bị Thổ kiểm tra gắt gao ít nhất trong 2 năm rưỡi khi giai đoạn Thổ hồi vị (Thổ quay trở lại) lá số của họ (tức từ năm 28-30.5 tuổi) và có thể chia tay hoặc cắt đứt mọi quan hệ của họ bao gồm hôn nhân trong những năm này nếu hôn nhân hoặc mối quan hệ tình cảm của họ không có nền tảng vững chắc về mặt linh hồn. Nếu họ chứng minh được qua mọi nghịch cảnh, nền tảng tình cảm giữa họ và người yêu/bạn đời được xây dựng trên những lâu đài bằng đá, thì sau 31 tuổi, mối quan hệ của họ sẽ được hồi sinh chuyển sang một giai đoạn tình cảm thăng hoa mới bền vững hơn.

Thông thường, tùy vào kết cấu lá số, Mặt trăng Thiên Bình Vedic có thể có cả xu hướng thay đổi nhanh chóng trong việc tìm kiếm bạn đời nữa, và nhiều người phải tới năm 36 mới tìm được tình yêu đích thực sau khi trải qua nhiều mối quan hệ không đi tới đâu.

Nói về công việc, kể cả những người này có những vị trí tốt cho thấy họ dễ kiếm việc, và công việc thuận lợi, thì độ tuổi thăng hoa trong công việc không phải là khi họ còn dưới 30 tuổi.Vị trí ở đây sẽ hay cho kết quả muộn, nhưng sau 33, họ sẽ có 1 chức vụ nào đó (được thăng chức, cao hay thấp là dựa vào độ mạnh yếu của mặt trăng này), nhưng nói chung là càng vượt qua 36, thì công việc sẽ luôn có dấu hiệu đi lên + bền vững hơn so với những năm 2x,đầu 3x.

Nhiều người lầm tưởng Kim Tinh là hành tinh sắc đẹp và bạn sẽ dễ dàng đạt được mọi thứ mình muốn. Trái ngược lại, so với Thổ, Kim Tinh mới là hành tinh cuối cùng cho bạn trái ngọt. Nếu Thổ chỉ cần bạn cố gắng 100% sức là bạn sẽ đạt được, thì Kim Tinh cần bạn phải bỏ công sức tới tận 200% lận. Tại sao Kim Tinh lại là hành tinh cuối cùng của hệ thống 9 hành tinh cho kết quả muộn màng nhất.

Bởi vì Shukracharya - Kim Tinh muốn thấy : Bhakti.

Bhakti: tương đương nghĩa của “Devotion” Chỉ sự trung thành, kiên định bền bỉ thờ kính hoàn toàn một ai đó và luôn cố gắng tận tâm chăm sóc hết mình mà không cần được đền đáp. Kể cả người đối diện có đối xử ra sao,

Bhakti là tinh thần yêu hiến dâng toàn diện, không còn cái tôi cũng như danh tính. Thông thường được thử thách qua năm tháng kiên trì tuyệt thực, cầu nguyện và hiểu rõ Dharma.

Đầu bài, mình đã nhấn mạnh rất rõ Mặt trăng Thiên Bình có liên kết rất chặt chẽ với Shiva. Parvati phải trèo đèo lội suối từ năm này năm kia để tìm ra tung tích của Shiva. Chưa kể, để ngăn Parvati tìm tới mình, Shiva tạo nhiều Shiva giả để lừa Parvati và liệu sự thuần khiết kiên định của Parvati có nhận ra được sự giả tạo này hay không.

  • Chính vì thế, Mặt trăng Thiên Bình khi trẻ sẽ luôn bị lừa bởi nhiều người và nhiều tình huống. Họ vào công ty hứa hẹn đủ điều nhưng thực ra không như vậy, họ quen người bạn gái bạn trai nghĩ rằng tốt đẹp nhưng hóa ra không phải tình yêu thật sự họ mong đợi, v….v

  • Mặt trăng Thiên Bình giống như tính chất Shiva ở chỗ: Nếu Parvati tìm được Shiva, Shiva sẽ ban điều ước của Parvati thành hiện thực. Và điều ước của Parvati chính là cưới được Shiva. Cho nên, chúng ta có thể bị cái tên thơ mộng của Thiên Bình đánh lừa, bởi Shiva rất ngọt ngào, nhưng để đạt được cái hạnh phúc mỹ mãn đó, chúng ta phải đánh đổi không chỉ là mồ hôi nước mắt, mà còn là tấm lòng trong sạch tới mức thuần khiết này.

Những bài test khảo nghiệm tâm hồn là 1 trong những điều Thiên Bình trong Vedic giỏi nhất. Đó là lý do không chỉ Mặt trăng, những hành tinh khác ở đây là bậc thầy thách đố và thử lòng người khác. Có nhiều người mình biết thử lòng người khác bằng những chiêu trò rất khó đỡ luôn á. Họ có thể cười với bạn, nhưng trong lòng thì không cười tí nào.

  • Nếu người đó nói yêu tôi, vậy để xem nếu để tình yêu đó vào những tình huống A, B, C người đó có còn giữ được tình cảm ban đầu như lúc họ nói hay không!? (mặc dù đây là tính chất của Kim/Mộc hơn Mặt Trăng, tuy nhiên bạn có thể hiểu). Cuộc đời sẽ luôn thử thách vị trí này để xem họ có kiên định, trung thành, tận tâm và có thực sự họ muốn với 1 tâm hồn trong sạch hay là với một ý đồ nào khác.
  • Đó là lý do vì sao Mặt trăng Thiên Bình chỉ có thể thấy kết quả đẹp đẽ từ Kim Tinh (là tiền bạc, xe cộ, tình yêu, hạnh phúc v..v) sau 36 mà thôi. Khi bạn càng gần tới tuổi 36, từ công việc, bạn bè, tình cảm, sự hạnh phúc sẽ bắt đầu cải thiện tới viên mãn.

Cũng giống như mọi vấn đề khác với Kim Tinh, Mặt trăng Thiên Bình có xu hướng vị tha càng lớn tuổi. Tại sao? Vì Kim Tinh vượng ở Song Ngư. Nhưng chính vì họ trải qua nhiều quá trình thay da đổi thịt với bản thân, nhận thức của họ về vấn đề hôn nhân cũng như mọi khía cạnh con người càng đi về hướng: Vị nhân sinh hơn. Chính vì cái vấn đề này mà nó đôi lúc hay khiến họ nghĩ rằng vị trí này có nghiệp quả bởi nó thường kết thúc bằng việc chia tay 1 cách nào đó. Nếu lá số D9 hòa hợp giữa tình yêu vị nhân sinh này giữa họ với người bạn đời, ta sẽ thấy những cặp đôi cùng tiến bộ trong hành trình “nhận thức bản thân ” như Parvati và Shiva”. Tuy nhiên, nếu lá số D1 & D9, thậm chí là D7, đặc biệt là D60 cho thấy họ phải đi trên con đường của 1 hành giả đơn độc, thì cái sự “vị nhân sinh” này sẽ chỉ khiến hôn nhân của họ nhiều rắc rối, bởi vì nó sẽ biến đổi tình yêu vật chất thành 1 thứ không còn một chút thiên vị nào trong mối quan hệ mà chỉ có “tôi và tất cả chúng ta”.

Vị trí này thực ra luôn khiến những người này cần có đôi có cặp. Quên việc hẹn hò hôn nhân đi, những người này luôn cần phải liên kết với 1 ai đó trong mối quan hệ 1-1 riêng tư. VD: công việc của họ luôn cần phải làm nhóm mới hoàn thành. Tuy nhiên, họ sẽ luôn phải nói chuyện hoặc làm việc chung với những thành phần vô cùng cứng đầu và không thích thỏa hiệp, cho nên họ không biết phải làm sao để đối phó. Mặc khác, nó có thể trở thành tiền đề khiến họ đủ sức để đá, phũ, lơ, đóng băng người khác đi nếu họ thấy người đó quá phiền (cho nên cần xác định vị trí Mặt trăng này theo hướng thích phá hoại người khác hay nuôi dưỡng người khác).

Những người này cần động lực và kỉ luật từ người khác, vì họ rất kém để tự cổ vũ cho bản thân. Nhưng khi họ đủ để kỉ luật bản thân, thì trái lại họ cũng không chấp nhận người đối diện họ không tự sức vượt qua những vấn đề cá nhân mà họ cho rằng nhỏ nhặt. Đó là lý do vì sao, những người này cũng có bản ngã cao không khác gì những người xung quanh họ gặp phải, chỉ là phương thức suy nghĩ về đối phương khác với mình thôi.

  • VD như họ quan niệm chó dễ nuôi hơn mèo. Nhưng khi nói chuyện với người khác, thì người ta cho là mèo dễ nuôi hơn chó. Xong họ sẽ đồng ý quan điểm của người đó vì họ nghĩ người ta cũng có ý kiến riêng, nhưng họ lại nghĩ: tại sao người đó không chịu thừa nhận ý kiến của họ mà chỉ khăng khăng theo ý kiến là mèo dễ nuôi, cũng có nhiều người nói chó dễ nuôi giống họ mà. Vậy người đó không hề lắng nghe hay chấp nhận ý kiến mình sao.
  • Cái mà họ bị cấn là người xung quanh có vẻ chẳng quan tâm tới lời họ nói hay giống như sở thích, quan điểm của họ bị gạt qua 1 bên vậy, một cách nào đó mọi người xem trọng lượng của họ nó chẳng đáng được nhắc tới. Nhưng đôi lúc, cái mà người đối diện nhìn nhận họ cũng giống y chang vậy, vì mọi người thấy là họ cũng đang cho phép bản thân họ tự thỏa hiệp và chấp nhận bản thân chịu sự ảnh hưởng bởi ý kiến của bên ngoài chứ chẳng ai ép cả.

Tuy nhiên, nó cũng là 1 phần nhân quả để xác định vì sao vị trí này đến 1 thời điểm nhất định chắc chắn phải đi trên con đường mà một mình họ tự làm chủ bản thân, tự quyết định bản thân. Bởi vì họ cần phải học cách bình thường hóa và phân biệt giữa việc chấp nhận ý kiến người khác giữa việc liệu họ có làm theo hay không là 2 chuyện khác nhau.

Mặt trăng không phải là hành tinh kỉ luật. Nếu chỉ tính riêng về Mặt trăng thì vị trí này không mang yếu tố của sự kỉ luật bản thân tí nào. Cho nên để kỉ luật thì họ cần những hành tinh khác bổ trợ. Còn không thì họ dễ chiều chuộng ý kiến của người khác cho tới khi họ hết chịu nổi được nữa thì họ sẽ có xu hướng phá cái quan hệ đó cho tan tành rồi ra đi.

  • Đôi lúc, nếu họ quá ám ảnh trong việc nuôi dưỡng người khác, thì cũng đồng nghĩa họ sẽ bỏ bê bản thân. Cho nên rất nhiều người có vị trí thời gian đầu có thể ăn uống tăng cân, bệnh tật hoặc nói chung họ không thể lắng nghe cơ thể được (nói chính xác là họ nhận ra đó, nhưng họ làm ngơ những vấn đề cá nhân, cũng như giấu kín ý niệm thật của họ, còn chuyện của thiên hạ thì nhìn rất giỏi), cho tới khi họ nhận thức triệt để họ phải lo cho mình trước cái đã, thì họ sẽ dần dần sẽ kỉ luật hơn với bản thân. Chỉ sau khi bản thân của họ ổn, họ mới bắt đầu hiểu người khác nghĩ gì, và họ sẽ hiểu ngay tại sao họ chưa phải là bậc thầy trong việc “thương lượng, thảo luận” với người khác như họ từng nghĩ.

  • Tức là: Hành trình để hiểu người khác, cần phải đi qua con đường hiểu hoặc thành thật chấp nhận bản thân muốn gì đã. Thế là, họ cần 1 quãng đường rất dài tới tuổi trung niên mới thật sự hiểu vị trí này cần gì. Vì sao để chấp nhận người đối diện mình giống 1 bản sao của mình, họ cần phải gỡ bỏ bao nhiêu bản ngã sĩ diện, thành kiến, chấp niệm và cả sự trưởng thành thông qua năm tháng trui rèn để thành thật rằng họ ghét mèo và họ thích chó nữa.

  • Nó không phải là một hành trình để dễ dàng nói rằng: Tôi rất giỏi giải quyết vấn đề con người khi bạn chỉ mới 19, 28. Nếu bạn giỏi, tại sao những mối quan hệ xung quanh, công việc tiền bạc, bạn bè, gia đình v…v luôn có chuyện. Hãy chú ý, Kim Tinh luôn cho kết quả muộn, rất ít khi nào những vị trí ở Thiên Bình cho kết quả sớm được. Cũng như tới khi mình viết sê ri Kim Tinh, bạn cũng sẽ thấy kết quả nó xảy ra đều không thể hiểu được khi chúng ta còn trẻ.

Vị trí này chắc chắn luôn muốn làm kinh doanh riêng. Nếu trong lá số vì lý do nào đó khiến họ không có 1 nghề phụ kinh doanh ra riêng làm dịch vụ riêng, thì luôn luôn,họ vẫn sẽ có cơ hội để ở 1 vị trí có một mình họ tự làm chủ. Du lịch, đi lại về mặt vật lý là một trong những thứ giúp họ cân bằng lại. Và vì luôn có sự di chuyển nên cũng dễ thấy sự tập trung vấn đề hay hứng thú của họ cũng hay bị xao nhãng hoặc không duy trì lâu trừ phi họ tập bản thân phải nhẫn nại kiên trì, kỉ luật.

Thành thực mà nói vị trí này sẽ cho thấy người mẹ của họ có thể làm trong lĩnh vực buôn bán, tuy nhiên cũng có người mình biết làm trong lĩnh vực dạy học, quản lý v…v nữa. Nói chung thì mặt trăng không nói lên nghề nghiệp nhiều cho lắm. Nhưng có thể hiểu, vị trí này khiến mẹ của họ luôn có sự cân đo đong đếm nhất là vấn đề tiền bạc, điều đó cũng vô thức khiến những người này càng lớn lên, họ càng tự cân đo thiệt hơn của bản thân.

Nó khác với tính ích kỉ, vì hãy nghĩ xem, nếu bạn mua một miếng cá tươi với giá 1 triệu, bạn phải cân nhắc liệu con cá đó có xứng đáng với giá 1 triệu đó và bạn phải tìm được lí do hợp lý cho việc chấp nhận con cá đó xứng với giá 1tr kia. Cái mà vị trí này cân đo chính là liệu có công bằng hay không nếu tôi làm chuyện đó. Đó là lý do vì sao họ hay thích cái gọi là giao dịch ngang bằng. Có qua có lại. Định giá sản phẩm, giá tiền cho sản phẩm cũng phải có sự vừa phải.

Cho nên, mặc dù để tìm ra ngành nghề thì cần phải nhìn cả lá số, nhưng khá đông nhiều người có vị trí này mình biết làm khá tốt công việc liên quan tới Tuyển dụng và HR, bởi vì họ rât giỏi để làm hợp đồng, biết cách định giá những điều luật của 2 bên đồng thuận hợp tác với nhau, đánh giá lương, cũng như nhìn tiềm năng người khác ra sao. Hơn nữa, nó cũng ứng với nhân quả của họ là phải làm việc với con người xung quanh nữa.

Để biết năng lượng này tiêu cực hay tích cực thì phải xem xét nhà mà Mặt trăng Thiên Bình ở. Ví dụ:

VD Mặt trăng Thiên Bình ở nhà 6: Trái ngược với nhiều quan điểm sai lầm của nhiều người khi xét nhà 6 là nhà không tốt thì thực ra nó khá là tốt về mặt công việc. Bởi vì vị trí này sẽ khiến người này có một tinh thần cống hiến và phục vụ xã hội rất cao. Họ có thể không giàu có, nhưng họ rất siêng năng làm việc. Thành công của những người này kì thực không đến theo kiểu truyền thống như vào một công ty, cống hiến 1 thời gian được lên chức. Trái ngược lại, thành công của họ đến từ giá trị họ nhìn ra từ người khác thế nào. Chẳng hạn khi họ tìm thấy niềm vui hoan hỉ với người đối diện mà họ nói chuyện, họ liền cảm thấy cuộc sống họ viên mãn. Vị trí này luôn kích thích lá số đi làm việc xã hội càng nhiều càng tốt, họ thích đi sửa chữa sai lầm của người khác, họ thích chữa lành động vật nhỏ và cứu người khác khỏi đau khổ. Về mặt nào đó, vị trí này thấu cảm được nỗi đau của người đối diện xung quanh. Họ thích hợp với các công việc cần sự linh hoạt di chuyển hơn ngồi 1 chỗ cũng như gỡ rối tơ vòng cho người khác. Họ rất giỏi trong việc giải quyết giấy tờ hành chính cho các công ty và nhân viên nữa. Vị trí này đến một thời điểm sẽ có xu hướng đi xa để tìm sự an bình chữa lành tâm hồn.

Mặt trăng Thiên Bình nhà 11: Vị trí này gần như 80% sẽ yêu thích nghiên cứu các bộ môn huyền học và tâm linh. Nếu không, những người này thường xuyên phải xử lý những vấn đề tài chính của người xung quanh, hoặc những tâm tư thầm kín của người khác. Họ có thể nắm trong tay nhiều bí mật của mọi người và có thể dùng nó cho những mục đích cá nhân bản thân có liên quan tới những thông tin bảo mật đó. Họ cũng rất giỏi trong việc luồn lách và tìm kiếm những cơ hội đầu tư kiếm tiền mà ít ai biết. Vị trí này trong thâm tâm có nhiều tham vọng. Liệu họ đạt được mọi ước mơ hay không tùy thuộc vào những vị trí khác hỗ trợ trong lá số.

Xét chủ quản của Mặt trăng Thiên Bình tức là vị trí của Kim Tinh để hiểu rõ hơn

Trong Vedic, Mặt trăng không phải là chủ tinh của Thiên Bình. Nôm na, Mặt trăng chỉ là vay mượn cung Thiên Bình từ Kim Tinh. Vì vậy, để hiểu rõ Mặt trăng Thiên Bình của bạn mang ý nghĩ tích cực hay tiêu cực thì bạn phải xem xét cả Kim Tinh nữa.

Để minh hoạ, các bạn xem ví dụ dưới đây:

Mặt trăng Thiên bình,kim TINH suy thoái Ở XỬ NỮ

Vị trí này luôn mang tới khả năng kinh tế cho người có nó. Tuy không có nghĩa vị trí này sẽ đảm bảo 100% bạn giàu có (thực ra chỉ xét 1-2 vị trí thì nó chẳng nói lên điều gì cả), nhưng chí ít vị trí này sẽ có khả năng cho bạn có thể kiếm tiền được đặc biệt là làm việc trong những môi trường đa quốc gia, hoặc làm việc tại nhà. Bạn có thể làm việc tự do (nhận dự án riêng) vì khả năng kết nối vòng quan hệ của bạn khá là mạnh.Đừng nghĩ Kim Xử Nữ ở vị trí này không thể khiến cho bạn kết hôn được nhé. Vị trí này nhiều người mình biết nếu có các hành tinh khác bổ trợ vẫn kết hôn đúng hạn và có đời sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, ngay từ khi kết hôn, thì những người này có thể sẽ có xu hướng không muốn làm việc ở văn phòng nữa mà muốn độc lập ra riêng. Nó luôn hỗ trợ tài sản khi bạn đi xa, VD như đi làm việc ở tỉnh khác, bạn có thể mua xe được, hoặc sau khi kết hôn, bạn và vợ bạn định cư ở xa, 2 người có thể tậu được của cải vật chất. Kì thực, vị trí này nếu ở trong nhà tốt,yoga tốt, vận tốt, luôn giúp những người này có thể có một cuộc sống rất ổn định và lâu dài mặc dù Kim bị suy thoái.

Mặt trăng thiên bình, kim Tinh vượng ở song ngư

Trái ngược với mọi người nghĩ ngợi. Vị trí này thực sự rất hay tạo nên vấn đề chia cắt trong mọi mối quan hệ và kết hôn. Họ rất khó quen lâu dài một ai đó. Có người mình biết không kết hôn đến tận 3x,4x vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, hoặc có người li hôn sau 1 thời gian chung sống. Cả công việc của những người này có thể luôn có nhiều rắc rối khi họ còn trẻ. Họ có thể làm việc rất nhiều, nhưng đồng lương cũng như khả năng thăng chức hay gặp trục trặc. Những người này khi càng lớn tuổi, thì họ hay thích nuôi thú cưng hoặc ăn chay. Khả năng phát triển hoạt động thiện nguyện xã hội của họ có thể càng cao khi họ càng lớn lên. Tuy nhiên nếu những người này luôn cố gắng cải thiện kĩ năng hết mình, họ có thể đạt được một thành tựu nho nhỏ nào đó cho bản thân ví dụ mua được ngôi nhà nhỏ cho mình sau vài năm tích cóp. Nếu 2 vị trí này ở tại D1 và các lá số phân chia khác có sự cải thiện thì có thể nói lên sự nỗ lực bươn chải khi còn trẻ cuối cùng cũng được đền bù xứng đáng cho những ước mơ mà họ đã đề ra. Gặt hái thành công khi lớn tuổi sẽ bền vững hơn khi còn trẻ. Những người này luôn phải cẩn thận với nợ nần và chi tiêu của bản thân nếu họ không muốn bản thân mình bị bất an trong đêm. Họ có thể hoạt động mạnh về đêm. Những người này luôn thích đi du lịch. Sau hôn nhân, có thể họ dần ít hứng thú với đi làm văn phòng.

———————————————-

Bạn nào có câu hỏi, và muốn chia sẻ gì thêm thì đừng ngại để lại comment dưới đây. Và đừng quên theo dõi blog + fanpage để cập nhập các bài mới nhất của mình nhé! Hy vọng sẽ nhận được nhiều góp ý của mọi người.

Bài viết được viết bởi admin @Seal of Truth. Truy cập vào fanpage mình để update thêm thông tin nha: https://www.facebook.com/chiemtinhVedic/

1 bình luận cho “Mặt trăng Thiên Bình”

  1. Ảnh đại diện Chau
    Chau

    Cho mìnb hỏi nếu mo thiên bình ở nhà 1 còn ve ở nhà 2 thì sao ạ

    Thích

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Chạy bằng WordPress.com.